cần bán xe mio 2006 máy thái bs60 giấy tờ đầy đủ
YAMAHA Mio Classico 2006 | 0 - 4 999 km | ||
- | 2006 | ||
110 cc | Xe tay ga | ||
- | Thủ Đức , Hồ Chí Minh | ||
Xem thống kê xe Mio Classico khác |
Liên hệ mua xe: Cửa hàng xe máy văn phúc
|
* Vui lòng cho người bán biết bạn đã tìm thấy xe của họ tại Webike |
Mua xe an toàn
- KHÔNG ĐẶT CỌC, CHUYỂN KHOẢN trước khi nhận xe.
- Nhờ người có chuyên môn kiểm tra xe, tránh mua xe bị thay thế phụ tùng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xe gian...
- Kiểm tra kỹ giấy tờ xe và các giấy tờ mua bán liên quan.
- Hẹn gặp, giao dịch ở nơi an toàn.
- Mô tả xe
- Thông số kỹ thuật được cập nhật từ nhà sản xuất Thông số kỹ thuật
Máy móc có độ bao lực bao êm ae qua test xe okay
Ngoại hình xe đẹp lengkeng
Giá 8tr8
Địa chỉ cửa hàng: 154 Nguyễn Tư Giản, phường 12, quận Gò Vấp.
Thông số kỹ thuật của "Mio Classico 2011"
Động cơ | 4 kỳ, 2 van, SOHC, 1 xi-lanh |
---|---|
Hệ thống khởi động | Điện |
Tỷ số nén | 8.8:1 |
Hệ thống làm mát | Không khí |
Phân khối | 113.7 (cm3/cc) |
Hộp số | Tự động |
Đường kính x Hành trình piston | 50 x 57.9mm |
Công suất cực đại | 20.8 hp / 8000 rpm |
Momen xoắn cực đại | 7.5 Nm / 6500 rpm |
Kích thước | 1830mm x 675mm x 1040mm (mm) |
Chiều dài 2 trục bánh xe | 1240mm (mm) |
Chiều cao yên | 745mm (mm) |
Khoảng sáng gầm xe | 125mm (mm) |
Dung tích bình xăng | 4.1 (Lít) |
Trọng lượng | 91 (kg) |
Phanh | Phanh trước: Đĩa thủy lực/ Phanh sau: phanh thường |
Kích thước lốp trước | 70/90 R14 |
Kích thước lốp sau | 80/90 R14 |
Có thể bạn quan tâm
-
4.800.000 đ
-
Mio utimo..Zin đẹp..Máy cực êm..bs 72
5.800.000 đ
-
Mio nhập thái bstp máy zin sát thủ.
4.950.000 đ
-
4.000.000 đ
-
2.300.000 đ
- Xem thêm
Tin mới
-
Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
01/01/1970
- Có nên mua Royal Enfield Hunter 350 2023 mới?
- Chiến thần Ducati Diavel V4 đoạt danh hiệu MV Agusta tại EICMA
- Hồi sinh huyền thoại CB-F thế kỷ 21 dựa trên chiếc CB1100 nguyên mẫu
- Lái thử Kawasaki Ninja ZX-4RR bản Indonesia đạt tốc độ 253 km/h
- Bản độ Suzuki GS1200SS độc đáo lấy cảm hứng từ thập niên 80
- Xem thêm