Mio Ultimo 110 Bst71 Giấy Tờ Đầy Đủ
YAMAHA Mio Classico 2010 | 20 000 - 24 999 km | ||
- | 2010 | ||
110 cc | Xe tay ga | ||
- | Thủ Đức , Hồ Chí Minh | ||
Xem thống kê xe Mio Classico khác |
Liên hệ mua xe: Minh Tâm 86
|
* Vui lòng cho người bán biết bạn đã tìm thấy xe của họ tại Webike |
Mua xe an toàn
- KHÔNG ĐẶT CỌC, CHUYỂN KHOẢN trước khi nhận xe.
- Nhờ người có chuyên môn kiểm tra xe, tránh mua xe bị thay thế phụ tùng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, xe gian...
- Kiểm tra kỹ giấy tờ xe và các giấy tờ mua bán liên quan.
- Hẹn gặp, giao dịch ở nơi an toàn.
- Mô tả xe
- Thông số kỹ thuật được cập nhật từ nhà sản xuất Thông số kỹ thuật
Xem xe tại Gò Vấp.
Ai có nhu cầu liên hệ: ***(Zalo)
Thông số kỹ thuật của "Mio Classico 2010"
Động cơ | 4 kỳ, 2 van, SOHC, 1 xi-lanh |
---|---|
Hệ thống khởi động | Điện |
Tỷ số nén | 8.8:1 |
Hệ thống làm mát | Không khí |
Phân khối | 113.7 (cm3/cc) |
Hộp số | Tự động |
Đường kính x Hành trình piston | 50 x 57.9mm |
Công suất cực đại | 20.8 hp / 8000 rpm |
Momen xoắn cực đại | 7.5 Nm / 6500 rpm |
Kích thước | 1830mm x 675mm x 1040mm (mm) |
Chiều dài 2 trục bánh xe | 1240mm (mm) |
Chiều cao yên | 745mm (mm) |
Khoảng sáng gầm xe | 125mm (mm) |
Dung tích bình xăng | 4.1 (Lít) |
Trọng lượng | 91 (kg) |
Phanh | Phanh trước: Đĩa thủy lực/ Phanh sau: phanh thường |
Kích thước lốp trước | 70/90 R14 |
Kích thước lốp sau | 80/90 R14 |
Có thể bạn quan tâm
-
Mio Ultimo Thái 110 bs thành phố đẹp
6.600.000 đ
-
Cầm đồ thanh lý cặp mio untimo gtdd
4.800.000 đ
-
Cần bán xe Mio máy nguyên chất
5.500.000 đ
-
Cầm đồ thanh lý mio untimo gtdd
4.800.000 đ
-
Mio Ultimo Thái 110 bs thành phố giấy tờ đầy đủ
6.300.000 đ
- Xem thêm
Tin mới
-
Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
01/01/1970
- Có nên mua Royal Enfield Hunter 350 2023 mới?
- Chiến thần Ducati Diavel V4 đoạt danh hiệu MV Agusta tại EICMA
- Hồi sinh huyền thoại CB-F thế kỷ 21 dựa trên chiếc CB1100 nguyên mẫu
- Lái thử Kawasaki Ninja ZX-4RR bản Indonesia đạt tốc độ 253 km/h
- Bản độ Suzuki GS1200SS độc đáo lấy cảm hứng từ thập niên 80
- Xem thêm